Bí quyết khử mùi cho ghế sofa vải

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Ghế sofa vải rất dễ gây ra mùi khó chịu khi độ ẩm không khí cao, quý vị bày trí ghế ở nơi không thoáng mát hoặc tiếp xúc với ghế khi cơ thể có nhiều mồ hôi trong mùa hè.

Làm thế nào để khử được mùi cho ghế sofa vải? Nếu bộ ghế sofa phòng khách nhà mình đang gặp phải vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Cách khử mùi hiệu quả cho ghế sofa vải

Để khử mùi cho ghế sofa vải, bạn có thể mua nước xịt khử mùi chuyên dụng cho vải hoặc thảm để xịt vào vết bẩn đối với những bộ phận không thể tháo rời trên ghế sofa. Còn đối với những bộ phận có thể tháo rời như: miếng lót, đệm ghế, vỏ gối sofa…bạn nên tháo ra và giặt bình thường với xà bông và nước ấm.

Sofa nỉ mã XN1704

Nếu trên sofa ni dep có xuất hiện vết bẩn cứng đầu như: vết mực bút bi, đồ ăn hoặc nước uống có màu…thì bạn có thể sử dụng một ít cồn để thấm lên vết bẩn. Sau đó, sử dụng giấy ăn để thấm khiến cho vết bẩn bám vào giấy. Bạn lặp lại nhiều lần như vậy để làm sạch vết bẩn hoàn toàn.

Để tạo mùi hương nhè nhẹ trên ghế sofa vải bạn có thể sử dụng một vài giọt tinh dầu vào miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông, rồi luồn nhẹ vào những khe nhỏ trên ghế sofa để mang tới mùi hương cho cả không gian phòng khách.

Sofa nỉ mã XN14

Trên đây, Nội Thất Xinh đã giới thiệu một vài cách giúp quý vị có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu trên bộ ghế sofa vải nhà mình. Tham khảo ngay và ghi nhớ những mẹo hữu ích này nhé!

=> Chú ý khi chọn và bày trí bàn ghế ăn đẹp

Nội Thất Xinh