Nội Thất Xinh bán ghế sofa đẹp rẻ hơn 30% so với giá thị trường

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tại sao Nội Thất Xinh bán ghế sofa đẹp có giá rẻ hơn so với thị trường? Những sản phẩm mang thương hiệu của Nội Thất Xinh luôn có chất lượng cao và có giá thành thấp hơn thị trường khoảng 30%. Tại sao vậy? Đây chính là câu hỏi cần được làm sáng tỏ trong bài viết này.

Sofa bán sẵn mã NTX715

Ghế sofa đẹp của Nội Thất Xinh chất lượng cao, giá thành rẻ hơn bởi vì:

+ Những bộ ghế sofa có tại Nội Thất Xinh hầu hết được thiết kế và sản xuất tại xưởng đóng sofa tại Hà Nội. Bởi vậy, có thể tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất. Bên cạnh đó, Nội Thất Xinh còn xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm ở nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Tĩnh…để mang sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không thông qua khâu trung gian. Bởi vậy, giá thành sản phẩm luôn là tốt nhất hiện nay.

Sofa bán sẵn mã NTX722

+Nội Thất Xinh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất nên có nguồn nhập khẩu nguyên liệu giá thành tốt và chất lượng cao. Dẫn tới mang đến sản phẩm chất lượng đảm bảo nhưng vẫn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những đơn vị phân phối khác trên thị trường.

Trên đây là 2 lý do chính dẫn tới những bộ ghế sofa đẹp của Nội Thất Xinh có chất lượng cao và có giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm nội thất cao cấp, trong đó có ghế sofa đẹp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

=> Chọn sofa da hay sofa nỉ cho phòng khách

Nội Thất Xinh