Cấu tạo của bộ ghế sofa gồm những gì?

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018


Có hiểu biết nhất định về cấu tạo của bộ ghế sofa sẽ giúp quý vị có sự lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn những bộ ghế sofa đẹp và có chất lượng cao.

Trong bài viết này Nội Thất Xinh giới thiệu về cấu tạo của bộ ghế sofa cho bạn tham khảo. Đây là thông tin cần biết giúp bạn chọn được bộ ghế sofa chất lượng cao cho ngôi nhà.

Ghế sofa được cấu tạo bởi những bộ phận sau: khung ghế, đệm mút, lò xo và chất liệu bọc. Mỗi bộ phận của ghế đều có chức năng riêng. Ghế sofa có chất lượng cao thì đòi hỏi những bộ phận cấu tạo của chúng cũng phải có chất lượng đảm bảo và quy trình sản xuất đúng kỹ thuật.


+ Khung ghế sof phải được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, được xử lý mối mọt và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.

+ Đệm mút phải được kết hợp nhiều lớp với nhau để mang tới cảm nhận thoải mái và êm ái khi sử dụng. Những bộ ghế chỉ sử dụng 1 lớp đệm mút sẽ dễ bị xuống cấp, lún xẹp và không  giữ được form ghế sau thời gian sử dụng.


+ Ghế sofa phải có lò xo để nâng đỡ ghế một cách hoàn hảo và chắc chắn hơn.

+Chất liệu vải bọc quyết định tới giá thành của bộ ghế. Hiện ghế sofa đẹp được bọc với khá nhiều loại chất liệu khác nhau như: chất liệu da công nghiệp, chất liệu da thật, chất liệu vải nỉ…

Mỗi chất liệu lại có giá thành và những ưu điểm riêng biệt giúp mang tới cảm nhận thoải mái nhất khi sử dụng. Quý vị muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Nhà Xinh để được tư vấn thông tin chi tiết về bộ ghế sofa mà quý vị quan tâm.

=> Cần chú ý gì khi chọn ghế sofa cho người lớn tuổi?

Nội Thất Xinh