Địa chỉ Cửa Hàng Nội Thất Xinh tại Hà Nội

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019


Nếu quý vị quan tâm tới sản phẩm của Nội Thất Xinh thì hãy tham khảo ngay địa chỉ Cửa Hàng Nội Thất Xinh tại Hà Nội dưới đây. Rất nhiều người chưa biết showroom nội thất của Nội Thất Xinh.

Cửa Hàng Nội Thất Xinh bán những gì?

Nội Thất Xinh là một trong những thương hiệu nội thất đang được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội. Cửa Hàng Nội Thất Xinh có bán rất nhiều món đồ nội thất khác nhau như: các loại ghế sofa: ghế sofa văn phòng, ghế sofa phòng khách; bàn trà; kệ tivi; giường ngủ; tủ quần áo; thảm trang trí; thảm văn phòng và nhiều món đồ décor trang trí nhà cửa khác nữa.

Nội Thất Xinh bán nhiều món đồ nội thất khác nhau

Quý khách hàng đến với Nội Thất Xinh có thể tìm thấy bất cứ món đồ nội thất nào mà mình đang tìm kiếm. Đến với siêu thị Nội Thất Xinh quý vị sẽ được tư vấn thông tin chi tiết, giúp lựa chọn món đồ nội thất phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Địa chỉ Cửa Hàng Nội Thất Xinh tại Hà Nội

Cửa Hàng Nội Thất Xinh tại Hà Nội ở đâu? Siêu thị Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Showroom có 2 tầng rộng rãi, bày trí nhiều món đồ nội thất có sẵn cho khách hàng tham khảo trực tiếp.

Nội Thất Xinh có showroom bày bán đồ rộng rãi

Ngoài ra, Cửa Hàng Nội Thất Xinh còn có tầng 1 rộng rãi dành cho bãi đỗ xe ô tô và xe máy của khách hàng. Bãi đỗ xe có bảo vệ chông coi cận thận giúp quý khách yên tâm tham khảo và trải nghiệm sản phẩm của Nội Thất Xinh. Hotine tư vấn miễn phí: 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Tư vấn mua sofa da cho phòng khách chung cư


Nội Thất Xinh