Kích thước bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019


Phòng khách chung cư nhỏ có nên lựa chọn bàn ghế sofa gỗ? Kích thước bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ bao nhiêu là phù hợp? Dưới đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc này của quý vị.

Phòng khách có nên lựa chọn bàn ghế sofa gỗ?

Ghế sofa gỗ hiện nay được thiết kế với kiểu dáng đẹp, đa dạng mẫu mã và chủng loại. Có những mẫu ghế sofa mang đậm vẻ đẹp truyền thống. Cũng có những mẫu bàn ghế sofa gỗ hiện đại vừa mang nét đẹp truyền thống lại vừa có vẻ đẹp hiện đại.

Phòng khách chung cư với bộ bàn ghế gỗ  

Do đó, những căn hộ chung cư hiện đại có diện tích nhỏ cũng có thể lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn kích thước ghế sofa sao cho phù hợp với diện tích của căn phòng.

Kích thước bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ tiêu chuẩn

Chọn mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ quý vị nên ưu tiên lựa chọn ghế sofa văng hoặc ghế sofa góc chữ L. Đây là 2 dòng ghế giúp tiết kiệm diện tích bày trí trong phòng khách.

Kích thước bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ tiêu chuẩn

Kích thước bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ kiểu chữ I thường là 2100x900 mm hoặc 2300x900 mm. Với ghế sofa góc chữ L thường là 2600x1600x900 mm.

Quý vị muốn lựa chọn các mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ cho chung cư hãy đến ngay siêu thị Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết. Hotline tư vấn 24/7: 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Chọn sofa cho phòng khách nhỏ cần lưu ý những gì?


Nội Thất Xinh